Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.






Dụng Cụ Mài Dao 3 Lớp LocknLock - CKK118DGRY
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
BACK TO SCHOOL - SALE ĐỈNH NGÀY ĐẸP
Săn Voucher hot - Giảm giá đến 50% - Xem chi tiết
Đăng ký thành viên nhận quà tặng và voucher 200,000 VND (đơn từ 1,200,000 VND)
Đăng ký Tại Đây
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND - Xem chi tiết
✔️ Được đồng kiểm khi nhận hàng (Vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng) - Xem chi tiết
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Dụng Cụ Mài Dao 3 Lớp LocknLock - CKK118DGRY
Mô tả sản phẩm:
CHẤT LƯỢNG CAO CẤP
Giải pháp cải thiện cho những con dao cùn nhất, với 3 giai đoạn mài chuyên dụng: sửa chữa lưỡi hỏng, mài sắc bén, và đánh bóng hoàn thiện.
ĐỘ BỀN VƯỢT TRỘI
Chất liệu cao cấp giúp duy trì hiệu quả mài sắc ổn định qua nhiều lần sử dụng.
TIỆN LỢI - DỄ DÀNG SỬ DỤNG
Dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu – chỉ cần kéo dao qua các khe mài được đánh dấu rõ ràng.
TIỆN LỢI - DỄ DÀNG SỬ DỤNG
Dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu – chỉ cần kéo dao qua các khe mài được đánh dấu rõ ràng.
ĐẾ CHỐNG TRƯỢT SILICONE
Đế silicone giúp tăng độ bám trên bề mặt sử dụng, ngăn ngừa trơn trượt mà không cần dùng nhiều lực, đảm bảo an toàn.
TÍNH LINH HOẠT
Sử dụng phù hợp nhiều loại dao nhà bếp: Dao đầu bếp, Santoku, Dao gọt, Dao đa năng,...
Hướng dẫn sử dụng:
- Đặt dụng cụ mài dao trên một bề mặt bằng phẳng. Giữ dụng cụ bằng một tay và cầm cán dao bằng tay còn lại.
- Đặt lưỡi dao hoàn toàn vào rãnh mài thành một góc 90° so với dụng cụ mài.
- Áp một lực nhẹ xuống lưỡi dao khi kéo dao qua rãnh mài từ phần cuối lưỡi dao đến mũi dao.
- Lặp lại động tác này, thông thường từ 5 đến 7 lần sẽ hiệu quả làm dao bén, nhưng đối với dao làm từ vật liệu thép cứng có thể cần kéo thêm vài lần.
- Dụng cụ mài dao có 3 rãnh mài, kéo dao mài theo từng rãnh một từ theo thứ tự từ rãnh 1 đến rãnh 3. Không được mài luân phiên trong 3 rãnh.
1. Rãnh tráng kim cương (Chuẩn bị): Sửa chữa các cạnh bị hỏng và cân bằng lưỡi dao trước khi mài.
2. Rãnh mài Carbide (Làm bén): Mài lưỡi dao và khôi phục lại đầu cắt chữ V.
3. Rãnh gốm (Đánh bóng): Loại bỏ mảnh gờ trên lưỡi dao và đánh bóng.
- Vệ sinh sản phẩm bằng vải ẩm hoặc bàn chải nhẹ. Tuyệt đối không xả nước trực tiếp lên sản phẩm.
Lưu ý:
- Vì lý do an toàn, không được dùng tay để thử độ bén của lưỡi dao.
- Không để sản phẩm gần lửa vì nguồn nhiệt có thể làm hư hại sản phẩm.
- Không sử dụng sản phẩm cho bất kì mục đích nào khác ngoài mục đích cơ bản.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Size
Sealability
Durability
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.