Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.












Bình giữ nhiệt LocknLock Metro cafe 650ml - 4 Màu (Chocolate, Nâu Đậm, Ngà, Tím Nhạt) - LHC4359
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
BẾP NHÀ CÓ LOCK - HẠNH PHÚC TRỌN VẸN
Săn Voucher hot - Giảm giá đến 55% - Xem chi tiết
Mua 1 tặng ngay 1 bình nước nhựa 1.5L - HAP814GRY
Đăng ký thành viên nhận quà tặng và voucher 200,000 VND (đơn từ 1,200,000 VND)
Đăng ký Tại Đây
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND - Xem chi tiết
✔️ Được đồng kiểm khi nhận hàng (Vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng) - Xem chi tiết
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Lưu ý:
- Không sử dụng sản phẩm để đựng sữa (thức ăn trẻ em), đá khô, đồ uống có gas. Không chứa thực phẩm/đồ uống có hàm lượng muối cao, đậm mùi trong thời gian dài.
- Vui lòng rửa sạch bình trước và ngay sau khi sử dụng.
- Khi vệ sinh bình nên sử dụng miếng bọt biển mềm, tránh sử dụng vật liệu thô ráp hoặc chất tẩy rửa có tính ăn mòn.
- Không sử dụng bàn chải, búi sắt hay chất mài mòn khi vệ sinh vì có thể làm hỏng lớp phủ sứ.
- Không dùng sodium percarbonate, axit oxalic, chất tẩy rửa mạnh hoặc giấm để vệ sinh vì có thể làm hỏng lớp phủ sứ bên trong bình.
- Không được sử dụng trong máy rửa chén, máy sấy, lò vi sóng, lò nướng hoặc tủ đông.
- Khi sử dụng ống hút bằng thép không gỉ, chày dầm(pha chế) hay các dụng cụ kim loại, hãy cẩn thận vì có thể làm trày xước hoặc bong tróc lớp phủ sứ.
- Không nên khử trùng nắp bình vì có thể gây biến dạng nắp.
- Không khuyến khích đựng nước sôi để tránh bị bỏng vì áp suất bên trong tăng có thể khiến nước nóng bắn ra ngoài.
- Tránh làm rơi hoặc va chạm mạnh lên sản phẩm, không để sản phẩm gần lửa.
- Lưu ý đặt bình thẳng đứng và đảm bảo phần nắp lật được ấn chặt vào đúng vị trí để tránh rò rỉ nước khi cho vào túi.
.
** Lưu ý bảo hành:
- Bình giữ nhiệt bảo hành 6 tháng về vấn đề tỏa nhiệt, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo, thiếu linh kiện, không xảy ra va đập, rơi rớt.
- KHÔNG BẢO HÀNH các vấn đề về vệ sinh sản phẩm, rơi rớt, bể vỡ, trầy xước, móp méo, hay mất linh kiện.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Khả năng kín
Thoải mái
Trọng lượng
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.