Thông báo cho tôi khi hàng được bổ sung
Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.
Bếp âm từ đôi Hafele HC-I2712A
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
1. Tổng quan
- Loại bếp: Bếp từ đôi, Bếp âm cần lắp CB
- Tổng công suất: 4200W
- Công suất vùng nấu: Trái: 2000/2200W - Phải: 2000/2200W
- Điện áp: 220-240V - 50/60 Hz
- Kích thước vùng nấu: Trái: Ø19.5 cm - Phải: Ø19.5 cm
- Kiểu lắp đặt: Lắp âm
- Bảng điều khiển: Cảm ứng
- Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic - Schott Ceran (Đức)
- Thương hiệu của: Đức
- Sản xuất tại: Malaysia
- Năm ra mắt: 2021
2. Chế độ nấu tự động
- Chế độ nấu tự động: 1 chế độ nấu cài đặt sẵn
- Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
- Tiện ích:
+ Có hẹn giờ
+ Chức năng làm nóng nhanh
+ Bảng điều khiển cảm ứng trượt
+ Chức năng giữ ấm
+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
- Tính năng an toàn:
+ Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi
+ Tự ngắt khi không có nồi
+ Cảnh báo mặt bếp nóng
+ Khóa bảng điều khiển
+ Cảnh báo nồi chảo không phù hợp
3. Thông tin lắp đặt
- Chiều dài dây điện: 130 cm
- Kích thước - Khối lượng: Ngang 71.5 cm - Dọc 41.5 cm - Cao 8.2 cm - Nặng 10.5 kg
- Kích thước lỗ đá: Ngang 68 cm - Dọc 38 cm
- Hãng: Hafele
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Size
Sealability
Durability
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.