Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.


















Bộ dao LocknLock cao cấp – Thép không gỉ, 4 kích cỡ đa năng - CKK926,CKK927,CKK928,CKK929
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
MEMBER DAYS - ƯU ĐÃI MUA SẮM ĐẶC BIỆT
Săn Voucher hot - Giảm giá đến 50% - Xem chi tiết
Đăng ký thành viên nhận quà tặng và voucher 200,000 VND (đơn từ 1,200,000 VND)
Đăng ký Tại Đây
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND - Xem chi tiết
✔️ Được đồng kiểm khi nhận hàng (Vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng) - Xem chi tiết
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Bộ dao LocknLock cao cấp – Thép không gỉ, 4 kích cỡ đa năng - CKK926,CKK927,CKK928,CKK929
Dao đầu bếp 8 inch (442*326*284mm)
Dao Santoku 7 inch (442*326*284mm)
Dao đa năng 5 inch (342*254*258mm)
Dao gọt hoa quả 3.5 inch (341*265*247mm)
- Lưỡi dao : SUS420J2
- Tay cầm : PP, nút chặn SUS410
Mô tả sản phẩm:
LƯỠI DAO SIÊU BÉN: trải nghiệm đường cắt chính xác nhất đến từng chi tiết
TAY CẦM CÔNG THÁI HỌC: thiết kế tay cầm đối đa sự thoải mái, đảm bảo an toàn sử dụng
CHỐNG ĂN MÒN VƯỢT TRỘI
- Lớp phủ PVD làm tăng đáng kể độ cứng bề mặt.
- Có khả năng chống ăn mòn bền bỉ và giữ độ sắc bén trong nhiều năm.
Hướng dẫn sử dụng:
- Không sử dụng dao để chặt xương hoặc thịt đông lạnh vì có thể làm hỏng lưỡi dao.
- Không sử dụng dao để cắt lên bề mặt thủy tinh, mặt đá vì có thể làm hỏng lưỡi dao.
- Vệ sinh dao bằng miếng bọt biển mềm cùng với nước tẩy rửa trung tính.
- Sau khi rửa lại bằng nước sạch, lau lại bằng khăn sạch và để khô ráo để tránh bị gỉ.
- Vì lưỡi dao rất sắc bén, hãy sử dụng cẩn thận.
- Sản phẩm có thể bị hư hại vì sự bất cẩn của người sử dụng như làm rơi, sử dụng sai hướng dẫn.
- Sau khi cắt cá hoặc thịt, nên khử trùng bằng vài giọt giấm ăn hoặc hỗn hợp baking soda và giấm tỷ lệ 1:1, ngâm và rửa dao bằng miếng bọt biển mềm."
Lưu ý:
- Vì lý do an toàn, lưu ý để sản phẩm ở nơi an toàn, tránh xa tầm tay của trẻ em.
- Không được dùng tay để thử độ bén của lưỡi dao.
- Không để sản phẩm gần lửa vì nguồn nhiệt có thể làm hư hại sản phẩm.
※Không sử dụng sản phẩm cho bất kì mục đích nào khác ngoài mục đích cơ bản.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Tính đồng đều
Độ sạch sẽ
Độ bền
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.