Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.
































Hộp bảo quản thực phẩm Tritan LocknLock, Nhựa cao cấp, an toàn không BPA nhiều dung tích - LBF401-7
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
MEMBER DAYS - ƯU ĐÃI MUA SẮM ĐẶC BIỆT
Săn Voucher hot - Giảm giá đến 50% - Xem chi tiết
Đăng ký thành viên nhận quà tặng và voucher 200,000 VND (đơn từ 1,200,000 VND)
Đăng ký Tại Đây
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND - Xem chi tiết
✔️ Được đồng kiểm khi nhận hàng (Vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng) - Xem chi tiết
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Hộp bảo quản thực phẩm Tritan LocknLock, Nhựa cao cấp, an toàn không BPA nhiều dung tích - LBF401-7
Bao gồm:
LBF401A - 260ml
LBF401AC - 260ml - chia ngăn
LBF402A - 450ml
LBF404A - 910ml
LBF405A - 1.5L
LBF406A - 2.1L
LBF407A - 3.5L
Chất liệu: Trong suốt như thủy tinh nhưng nhẹ hơn.Hạn chế bám mùi và vết bẩn.
Vật liệu nhựa tritan an toán: Làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa Tritan an toàn – từ phần thân đến phần nắp. Không chứa BPA, yên tâm sử dụng hằng ngày.
Xếp chồng thông minh: Thiết kế nắp ẩn giúp xếp chồng gọn gàng, ổn định mà không rung lắc, kể cả khi di chuyển và xếp nhiều lớp.
Chống rò rỉ: Nắp khóa 4 cạnh kết hợp gioăng silicone tạo độ kín khí và chống rò rỉ hoàn hảo.
Lưu ý:
- Không sử dụng ngoài mục đích cơ bản của sản phẩm.
- Tránh va đập mạnh và không đặt sản phẩm gần lửa.
- Rửa sạch bằng miếng bọt biển mềm và nước rửa chén trước khi sử dụng lần đầu, không dùng chất có tính ăn mòn hoặc búi sắt để rửa sản phẩm.
- Mở nắp sản phẩm khi sử dụng trong lò vi sóng, chỉ sử dụng để hâm nóng thức ăn dưới 2 phút, tránh những loại thức ăn có nhiều dầu mỡ hay đường (độ sôi của chất này lên đến 200°C sẽ làm hộp bị biến dạng).
- Hãy cẩn thận khi bảo quản thực phẩm đậm màu hoặc thức ăn chứa chất tạo màu tổng hợp trong thời gian dài, vì có thể làm hộp bị ố màu.
- Hãy làm nguội thức ăn nóng trước khi cho vào hộp bảo quản.
- Khi sử dụng trong máy rửa chén thời gian dài, nhiệt độ cao trong máy có thể làm sản phẩm biến dạng, vì vậy hãy rửa ở nhiệt độ dưới 80°C.
- Sau khi bảo quản trong tủ đông thời gian dài, để tránh làm hỏng phần cánh nắp do nhiệt độ thay đổi đột ngột, đặt hộp ở ngoài không khí 1-2 phút trước khi mở nắp.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Khả năng kín
Đa dạng
Khả năng lưu trữ
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.