Thông báo cho tôi khi hàng được bổ sung
Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.







Hộp Cơm Giữ Nhiệt LocknLock Pump Vacuum Lunch Box - LHC8052NVY
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
QUÀ TẶNG NHỎ - GIA ĐÌNH THÊM HẠNH PHÚC
Săn Voucher hot - Giảm giá đến 50% - Xem chi tiết
Đăng ký thành viên nhận quà tặng và voucher 200,000 VND (đơn từ 1,200,000 VND)
Đăng ký Tại Đây
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND - Xem chi tiết
✔️ Được đồng kiểm khi nhận hàng (Vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng) - Xem chi tiết
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Hộp cơm giữ nhiệt LocknLock Pump Vacuum Lunch Box là lựa chọn lý tưởng để bạn mang theo những bữa ăn nóng hổi hoặc mát lạnh, giữ nguyên hương vị và nhiệt độ trong suốt cả ngày.
Thông số kỹ thuật
Chất liệu:
- Thân: Thép không gỉ 304
- Nắp: Nhựa PP, TPE
- Gioăng, đệm: Silicone
- Màu sắc: Xanh Navy
- Dung tích: 300ml
Đặc tính sản phẩm
- Nắp chống trượt dễ mở: Nắp được phủ lớp nhựa TPE chống trượt, giúp việc mở nắp trở nên dễ dàng, ngay cả khi kích thước rộng.
- Miệng hộp rộng: Thiết kế miệng hộp rộng giúp bạn dễ dàng cho thức ăn vào mà không gặp trở ngại.
- Nắp có thể xếp chồng: Các hộp giữ nhiệt có thể được xếp chồng lên nhau một cách ổn định và tiện lợi.
Lưu ý khi sử dụng
- Không sử dụng sản phẩm để đựng sữa, đá khô, hoặc đồ uống có ga.
- Rửa sạch hộp trước lần sử dụng đầu tiên và sau mỗi lần sử dụng.
- Không sử dụng sản phẩm trong máy rửa chén, lò vi sóng hoặc lò nướng.
- Tránh sử dụng bàn chải hoặc các chất mài mòn khi vệ sinh hộp.
- Không tiệt trùng nắp hộp trong thời gian dài vì có thể làm biến dạng nắp.
- Sử dụng cẩn thận khi chứa thực phẩm nóng để tránh bị bỏng.
- Sau khi cho thực phẩm vào hộp, hãy vặn chặt nắp đúng cách trước khi lưu trữ hoặc vận chuyển.
- Không lắc hộp khi có thực phẩm nóng bên trong để tránh nguy cơ thực phẩm nóng bắn ra gây bỏng.
Lưu ý bảo hành
- Hộp cơm giữ nhiệt được bảo hành 6 tháng về khả năng tỏa nhiệt, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị trầy xước, móp méo, thiếu linh kiện, không bị va đập hay rơi rớt.
- Không bảo hành đối với các vấn đề liên quan đến vệ sinh, rơi vỡ, trầy xước, móp méo, gỉ sét hoặc mất linh kiện.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Khả năng kín
Đa dạng
Khả năng lưu trữ
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.