Địa điểm vận chuyển
muốn kiểm tra?
Đến trang đăng nhậpbạn có thể đặt hàng.










Hộp cơm LocknLock 5 ngăn – 1.4L – Dùng được lò vi sóng - LCB952
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
LƯƠNG VỀ SẮM LOCK - DEAL CHÁY GIẢM SOCK
Săn Voucher hot - Giảm giá đến 50% - Xem chi tiết
Đăng ký thành viên nhận quà tặng và voucher 200,000 VND (đơn từ 1,200,000 VND)
Đăng ký Tại Đây
✔️ LocknLock 100% chính hãng
✔️ 07 ngày đổi trả, bảo hành lên đến 24 tháng (Tùy danh mục sản phẩm)
✔️ Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 299.000 VND - Xem chi tiết
✔️ Được đồng kiểm khi nhận hàng (Vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng) - Xem chi tiết
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.
ĐÃ THÊM VÀO GIỎ HÀNG
Lựa chọn chi tiết (Thông tin chi tiết sản phẩm)
Hộp cơm LocknLock 5 ngăn – 1.4L – Dùng được lò vi sóng - LCB952
THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: PP, silicone, HIPS
LCB952GRN - Màu xanh lá
LCB952YEL - Màu vàng
LCB952BRW - Màu nâu
MÔ TẢ SẢN PHẨM:
KHÓA 4 CẠNH CHẮC CHẮN: Giúp thức ăn được đậy kín, không lo bị rò rỉ ra ngoài khi cơm mang đi học hoặc đi làm.
CHIA 5 NGĂN, GỒM 1 VÁCH NGĂN CÓ THỂ THÁO RỜI: Tiện lợi khi chứa được nhiều loại thức ăn cùng một lúc cho bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.
KÈM MUỖNG NĨA VÀ HỦ ĐỰNG SỐT: Hủ sốt dùng để đựng nước chấm hoặc gia vị, đi kèm muỗng nĩa tiện lợi
RON SILICONE CHIA NGĂN RIÊNG BIỆT: Hạn chế thức ăn và mùi không bị trộn lẫn, giữ được trọn vẹn mùi vị món ăn.
LƯU Ý:
- Có thể để trong tủ lạnh, tủ đông
- Dùng được trong máy rửa chén với nhiệt độ dưới 80 độ C
- Dùng được trong lò vi sóng (KHÔNG ĐẬY NẮP)
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Rửa sạch với xà phòng trước khi sử dụng lần đầu.
Sử dụng miếng bọt biển mềm cùng nước nước rửa chén để làm sạch sản phẩm.
Mở nắp sản phẩm khi sử dụng trong lò vi sóng, chỉ sử dụng để hâm nóng thức ăn dưới 2 phút, tránh những loại thức ăn có nhiều dầu mỡ hay đường (độ sôi của chất này lên đến 200°C sẽ làm hộp bị biến dạng).
Khi sử dụng trong máy rửa chén thời gian dài, nhiệt độ cao trong máy rửa chén có thể làm biến dạng sản phẩm, vì vậy hãy rửa ở nhiệt độ dưới 80°C.
Sau khi bảo quản trong tủ đông, để tránh làm hỏng phần cánh nắp do nhiệt độ thay đổi đột ngột, đặt hộp ở ngoài không khí 1-2 phút trước khi mở nắp.
Sau khi sử dụng nên rửa sạch và để ráo nước.
Tránh va đập mạnh và không để gần lửa.
Không vệ sinh sản phẩm bằng búi sắt hoặc chất tẩy rửa mạnh.
Vui lòng đóng nắp kỹ và cài khóa trước khi cầm hộp lên.
Không sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác ngoài chỉ định.
Đánh giá lựa chọn
Xếp hạng & đánh giá (0)
Hài lòng
Chia sẻ suy nghĩ của bạn. Hãy là người đánh giá đầu tiên!
Khả năng kín
Đa dạng
Khả năng lưu trữ
Hỏi đáp Lựa chọn
Hỏi đáp về sản phẩm
Xem thêm + Lựa chọn (Thông tin sản phẩm, giao nhận, Trả hàng/đổi hàng)
- Khu Vực Vận Chuyển : Trên toàn quốc
- Phí Vận Chuyển : đ35,000 ~ đ200,000
- Thời Gian Vận Chuyển : 3 - 7 ngày
- Nếu địa chỉ giao hàng thuộc khu vực xa xôi hẻo lánh, quý khách có thể sẽ phải trả thêm phí vận chuyển.
- Chúng tôi sẽ giao hàng sau khi xác nhận thanh toán từ khách hàng. Tuy nhiên, thời gian giao hàng có thể bị chậm trễ tùy theo loại sản phẩm.
1 Phạm vi được áp dụng đổi mới:
- Sản phẩm bị hư hại ngoại quan trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm lỗi nhà sản xuất (Không hoạt động, hoạt động không đúng chức năng, thiếu phụ kiện)
2. Điều kiện được áp dụng đổi mới:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng đổi mới nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với sản phẩm hoàn trả (đổi mới):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Lock & lock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
1. Phạm vi được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản Phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển
- Người Bán giao sai Sản Phẩm cho Người Mua (ví dụ: sai sản phẩm, sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...)
- Sản phẩm mà Quý khách nhận được khác biệt một cách rõ rệt về thiết kế, tính năng so với thông tin mà Lock & Lock cung cấp trong mục mô tả sản phẩm (Lưu ý: Một số chi tiết của sản phẩm hoặc bao bì có thể thay đổi theo từng lô hàng sẽ không được áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền này.)
2. Điều kiện được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng thành công, Quý khách vui lòng liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng LocknLock để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại nếu sản phẩm có vấn đề. Đồng thời, vui lòng cung cấp bằng chứng chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán.
- Lock & Lock khuyến khích quý khách hàng vui lòng quay video hoặc chụp ảnh khi khui hàng. Nếu không có video hoặc hình ảnh chứng minh vấn đề của sản phẩm là xuất phát phía nhà bán, Lock & Lock sẽ từ chối giải quyết các lỗi liên quan đến ngoại quan, thiếu phụ kiện.
*Lưu ý: Ngoài phạm vi áp dụng trả hàng hoàn tiền nêu trên, sản phẩm không có thêm bất kì dấu hiệu hư hỏng nào khác và phải còn đầy đủ, nguyên vẹn hộp đựng, linh kiện đi kèm.
3. Yêu cầu đối với Sản phẩm hoàn trả (trả hàng hoàn tiền):
- Để hạn chế các rủi ro phát sinh liên quan đến việc hoàn trả sản phẩm, Quý khách lưu ý cần phải đóng gói sản phẩm hoàn trả và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
- Quý khách vui lòng quay video hoặc chụp ảnh tình trạng kiện hàng trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau. Locknlock sẽ thông báo cho Qúy khách về việc phải cung cấp video hay ảnh chụp trong từng trường hợp cụ thể.
LnL không thể phát hiện được vị trí. Vui lòng chọn thủ công.