THÔNG BÁO DANH SÁCH TRUNG TÂM BẢO HÀNH ỦY QUYỀN LOCKNLOCK VIỆT NAM

Kính gửi Quý khách hàng,

LocknLock Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Để đảm bảo quyền lợi bảo hành chính hãng, chúng tôi xin thông báo:

1. Danh sách Trung tâm Bảo hành ủy quyền (ASC)

Quý khách có thể tham khảo danh sách chi tiết các Trung tâm Bảo hành ủy quyền LocknLock trên toàn quốc tại:

No. Service Center Name Address Service Center Phone Email Working Days Working Hours

1

Công ty TNHH MTV Phan Dũng

1212 Quang Trung, P. Thông Tây Hội, TPHCM

02862955839

Service-center@phandung.vn

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

2

Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiên Khôi

31 Xuân Hồng, P. Bảy Hiền, TPHCM

02866786468

baohanhthienkhoi@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

3

Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thiên Khôi

290 Thành Công, P. Phú Thọ Hòa, TPHCM

02866786468

baohanhthienkhoi@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

4

Công ty TNHH Điện Tử Võ Văn Minh

373 Nguyễn Thượng Hiền, P. Vườn Lài, TPHCM

18001592

minh.vo@dientuminh.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

5

Công ty TNHH Điện Tử Võ Văn Minh

61C1 Khu Dân Cư Bắc Đinh Bộ Lĩnh, Số 184 Nguyễn Xí, P. Bình Thạnh, TPHCM

18001592

nu.tran@dientuminh.com.vn

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

6

Công ty TNHH Dịch Vụ-Thương Mại - Điện Máy Phong Cường

156 Bình Giã, P. Tam Thắng, TPHCM

02543521379

dienmayphongcuongvao@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:30 ~ 17:30

7

Công ty TNHH TM - DV Ngọc Nguyên Thủy

903 CMT8, P. Thủ Dầu Một, TPHCM

1900272717

vietnguyenbd@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

8

Công ty TNHH Điện Tử Phú Nguyên

70/1 đường DT743B, KP Đồng An 3, P. Bình Hòa, TPHCM

02742225678

phunguyencompany1519@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

9

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Thành Đạt -CN Cần Thơ

54 Võ Văn Kiệt, P. Cái Khế, Cần Thơ

0907814678

cantho.asc@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

10

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Hà Yên

Số 126 Ngõ 169 Phố Tây Sơn, P. Kim Liên, Hà Nội

02422413329

hayenbaohanh@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:30 ~ 17:30 (Thứ 7 đến 16:00)

11

Công ty TNHH Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Tiến Minh

761 Ngô Gia Tự, P. Việt Hưng, Hà Nội

02436558788

qtcvietnamservices@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:30 ~ 17:30

12

Công ty TNHH TM & DV Điện Tử TKT Group

9 Nguyễn Trực, P. Phú Lương, Hà Nội

02439985382

tkt.group7690@gmail.com

Thứ 2 ~ Thứ 7

08:00 ~ 12:00

13:00 ~ 17:00

Khách hàng tại các thành phố có Trung tâm Bảo hành ủy quyền (ASC) có thể mang sản phẩm trực tiếp đến ASC gần nhất để được tiếp nhận, không cần gọi điện báo trước.

Đối với khách hàng ở khu vực khác, ASC vẫn hỗ trợ dịch vụ nhận hàng bảo hành qua đơn vị vận chuyển.

2. Chứng từ mua hàng cần thiết khi bảo hành

Khi mang sản phẩm đến bảo hành, Quý khách vui lòng chuẩn bị một trong các chứng từ sau để xác nhận thời gian mua hàng: Quý khách vui lòng cung cấp các chứng từ mua hàng thể hiện rõ: Nơi mua – Ngày mua – Mã đơn – Sản phẩm, qua các hình thức: Đơn hàng online (sàn TMĐT/website); Hóa đơn hoặc ảnh chụp hóa đơn; Phiếu bảo hành hoặc ảnh chụp phiếu bảo hành

Đơn hàng mua sắm trực tuyến tại các sàn thương mại điện tử và website locknlock.vn

Đơn hàng tại các sàn TMDT

Đơn hàng tại website LocknLock.vn

Hóa đơn/ phiếu bảo hành tại cửa hàng chính thức (Phải kèm mộc đỏ của cửa hàng)

Phiếu bảo hành từ các siêu thị

Phiếu bảo hành từ các cửa hàng nhượng quyền

Tem bảo hành dán trên sản phẩm

3. Chính sách bảo hành áp dụng

Chính sách bảo hành LocknLock được áp dụng thống nhất trên toàn bộ hệ thống theo quy định hiện tại đã đăng tải trên website chính thức.

Trong một số trường hợp, chính sách có thể điều chỉnh tùy theo kênh bán hàng, dựa trên điều khoản & điều kiện ghi nhận tại POP (Proof of Purchase) của khách hàng.

4. Các hình thức yêu cầu bảo hành

Bên cạnh dịch vụ bảo hành Carry-In (mang sản phẩm đến trực tiếp ASC) và Pick-up Service (dịch vụ nhận tại nhà), LocknLock hiện triển khai thêm In-Home Service dành cho các sản phẩm cỡ lớn như: tủ lạnh, két sắt, v.v…

👉 Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ này thông qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CCC) để được hỗ trợ.

5. Lưu ý dành cho khách hàng

Khách hàng ở cùng thành phố với ASC: vui lòng đến trực tiếp để được tiếp nhận nhanh chóng.

Khách hàng ở tỉnh/thành khác: có thể gửi sản phẩm về ASC thông qua đơn vị vận chuyển, ASC sẽ tiếp nhận và hỗ trợ theo đúng quy định.

LocknLock Việt Nam cam kết luôn đồng hành cùng Quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ:

📞 Hotline Chăm sóc Khách hàng: 19005351

Xin trân trọng cảm ơn!